Gửi rau củ sấy thập cẩm đi Hàn Quốc cho người thân.

Gửi rau củ sấy thập cẩm đi Hàn Quốc cho người thân.

Rau củ sấy giòn của Đà Lạt là một món ăn ưa thích của nhiều người mà khó có thể mua được ở nước ngoài. Nó khá dễ ăn, có thể bổ sung nhiều dưỡng chất cho cơ thể đặc biệt đối với những người không thích ăn rau củ do mùi hăng thì đây là một lựa chọn tuyệt vời. Chính vì vậy nhu cầu gửi rau củ sấy khô đi nước ngoài đặc biệt là Hàn Quốc ngày càng sôi nổi.

Bạn chưa biết làm sao để gửi những gói rau củ sấy khô sang Hàn Quốc? Hãy đến với Best Logistics chúng tôi có đa dạng các dịch vụ gửi hàng hóa qua Hàn Quốc, có thể đáp ứng mọi nhu cầu của bạn.

Gửi rau củ sấy thập cẩm đi Hàn Quốc cho người thân.
Gửi rau củ sấy thập cẩm đi Hàn Quốc cho người thân.

Rau củ sấy thập cẩm có tốt không ?

  • Nhiều người chắc chắn vẫn có suy nghĩ rằng rau củ sấy khô chắc chắn sẽ có hàm lượng dinh dưỡng rất thấp và không có giá trị sử dụng cao. Quan điểm này đúng trước đây, khi chưa có máy móc hiện đại, người ta sản xuất rau khô bằng lò sấy, phơi ngoài nắng ít nhiều làm giảm chất dinh dưỡng trong rau, đặc biệt là hàm lượng vitamin dễ hỏng. giảm ở nhiệt độ cao.
  • Hiện nay, các công nghệ sấy hiện đại ra đời, máy móc cải tiến mang lại chất lượng sấy cao cho rau – đặc biệt công nghệ sấy đông lạnh đã được nghiên cứu để chứng minh điều ngược lại về thành phần dinh dưỡng của rau. Việc sấy khô gần như được đảm bảo, hàm lượng vitamin được giữ đến 95% nên người dùng giờ đây hoàn toàn yên tâm về chất lượng rau sấy hiện nay nếu cơ sở sản xuất sử dụng đúng loại máy sấy công nghiệp tốt.
  • Một số loại rau sấy khô thậm chí còn ngon hơn vì có màu sẫm và ngọt hơn rau tươi do hàm lượng nước giảm và tăng chất dinh dưỡng tính theo trọng lượng như mít sấy, chuối khô, khoai lang sấy dẻo, thanh long sấy dẻo, thạch sấy dẻo, …
  • Ưu điểm của rau củ sấy khô là bạn có thể yên tâm là sản phẩm này không phải sử dụng chất bảo quản vì độ ẩm trong rau củ chỉ còn vài phần trăm, trong khi rau tươi bạn mua ở chợ, nhất là ở TP. thị trấn, nội thành TP. Đối mặt với điều này, một số thương lái để đảm bảo lợi nhuận sẽ sử dụng chất bảo quản để giữ cho rau tươi (đặc biệt là trái cây) – đây là minh chứng cho thấy tỷ lệ ung thư của người Việt Nam ngày càng gia tăng. tăng. cao và đứng đầu thế giới vì vấn nạn thực phẩm ô uế chứa nhiều thuốc, hóa chất độc hại..
Gửi rau củ sấy thập cẩm đi Hàn Quốc cho người thân.
Gửi rau củ sấy thập cẩm đi Hàn Quốc cho người thân.

Lợi ích của việc ăn rau rủ cấy thập cẩm.

Một số lợi ích cụ thể của việc  ăn rau củ quả sấy có thể được kể ra như sau:

  • Giảm nguy cơ mắc bệnh tim: Rau củ quả và rau củ quả thập cẩm sấy khô không chứa cholesterol và chất béo bão hòa là nguyên nhân gây ra bệnh tim mạch, vữa xơ động mạch, nhồi máu cơ tim. Nhiều nghiên cứu cho hay, nếu giảm cholesterol trong máu xuống 10% thì nguy cơ bệnh động mạch vành sẽ giảm đến 30 do khi cholesterol giảm sẽ đưa tới giảm các mảnh xơ vữa bám vào thành động mạch.
  • Giảm nguy cơ béo phì: Nghiên cứu của Hiệp Hội Y Khoa Anh Quốc (British Medical Association) cho hay người ăn chay thường có trọng lượng cơ thể vừa phải hơn so với những người ăn nhiều thịt, cá. Do rau củ quả sấy khô có rất ít chất béo và nhiều chất xơ với rất ít calori, làm cho người ăn mau no nên không ăn quá nhiều.
  • Ít bị rối loạn tiêu hóa: Ăn rau trái đã được chứng minh là rất tốt để không bị táo bón và bị bệnh chi nang ruột (diverticulosis) do có nhiều chất xơ kích thích vi khuẩn lợi ruột hoạt động và tăng cường thải chất độc.
  • Giảm nguy cơ bị cao huyết áp: Để làm được điều này , tốt nhất nên ăn trái cây rau củ tươi , hấp hoặc tại các vùng có khí hậu khắc nghiệt ít trồng được rau củ thì thập cẩm sấy là lựa chọn tốt nhất để giữ nguyên dưỡng chất rau củ có được
  • Giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư: Đã có nhiều chứng minh là việc ăn uống có nhiều liên hệ nhân quả với các loại ung thư. Nhiều luận cứ khoa học cho rằng trái cây và rau là những thành phần có khả năng bảo vệ cơ thể đối với tất cả bệnh ung thư tiêu hóa và các ung thư do hút thuốc lá gây ra.

Các tính cân nặng khi gửi rau củ sấy thập cẩm đi Hàn Quốc

Gửi rau củ sấy thập cẩm đi Hàn Quốc cho người thân.
Gửi rau củ sấy thập cẩm đi Hàn Quốc cho người thân.

Khi gửi cân nặng sẽ được tính dưới 2 dạng:
Trọng lượng thực tế (Kg)
Trọng lượng quy đổi từ kích thước, tính theo công thức:
Dài x Rộng x Cao/5000 (Đơn vị tính: cm)
Lấy kết quả vừa tính được so sánh với trọng lượng thực của lô hàng. Con số nào cao hơn thì dùng làm trọng lượng tính cước. Nhân viên của chúng tôi sẽ tư vấn cách thức đóng hàng để tiết kiệm tối đa cho phí vận chuyển cho quý khách.

Ngoài rau củ sấy thập cẩm Best Logistics còn vận chuyển các mặt hàng như:

  • Vận chuyển các mặt hàng thực phẩm: Thực phẩm khô; khô cá, thực phẩm đông lạnh, sầu riêng sấy.
  • Đồ nặng, cồng kềnh: Tủ lạnh, điều hòa, tivi.
  • Bưu phẩm, tài liệu; hồ sơ du học, hợp đồng, hộ chiếu.
  • Vận chuyển an toàn các mặt hàng y tế: Đông y, tây y, thuốc bắc, thuốc nam, lá khô, dược liệu.
  • Mặt hàng điện tử: Điện thoại, laptop, linh kiện điện tử.
  • Hàng mẫu: Mẫu vải, mẫu túi xách, mẫu giày, bảng gỗ.
  • Vật dụng cá nhân: Quần áo, sách vở, đồ dùng học tập, giày dép, quà tặng.
  • Sản phẩm mỹ phẩm: Kem tắm trắng, kem dưỡng da, và nhiều sản phẩm khác.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *