Dịch vụ vận chuyển trâu gác bếp qua Singapore.

Dịch vụ vận chuyển trâu gác bếp qua Singapore.

Nhắc tới đặc sản Việt Nam không thể không nhắc tới món thịt trâu gác bếp dai dai, thơm lừng. Đây là món ăn được chế biến từ thịt trâu rừng nên hương vị rất đặc biệt và hấp dẫn. Món thịt trâu tự nhiên này khác hẳn thịt trâu nuôi dưới vùng xuôi.

Món ăn này khi được thưởng thức bạn sẽ cảm nhận được hương vị cay nồng tự nhiên bởi được tẩm ướp rất nhiều loại gia vị khác nhau. Nhờ có loại gia vị này mà món thịt trâu gác bếp Yên Bái lại càng trở nên hấp dẫn và thu hút hơn.

Chính vì thể đây là món ăn mà nhiều người con nơi đất khách rất muốn thưởng thức. Chính vì vậy nhu cầu gửi trâu gác bếp qua Singapore ngay càng phát triển. Nắm bắt được nhu cầu đó chúng tôi Best Logistics mở rộng vận chuyển trâu gác bếp sang Singapore nhanh chóng, giá rẻ, uy tín.

Dịch vụ vận chuyển trâu gác bếp qua Singapore.
Dịch vụ vận chuyển trâu gác bếp qua Singapore.

Cách cảm nhận hương vị của thịt trâu gác bếp 

Để làm nên thương hiệu cho món thịt trâu gác bếp này, người dân khi chế biến đã rất kỳ công thực hiện. Có thể nhiều người nghĩ rằng món thịt trâu khô này rất dễ làm. Tuy nhiên đây lại là món ăn đòi hỏi sự tinh tế và tỉ mỉ, cẩn thận. Từ công đoạn chọn lựa nguyên liệu cho tới tẩm ướp gia vị và làm khô, bảo quản đều rất cẩn thận và tỉ mỉ.

Đặc biệt khâu chọn lựa thịt rất được chú trọng. Người chế biến sẽ chọn những con trâu rừng được chăn thả tự do trên nương đồi để lấy thịt và ngay khi giết mổ xong sẽ thực hiện món thịt trâu gác bếp luôn để đảm bảo thịt vẫn giữ được độ tươi ngon. Thớ thịt trâu rừng rất săn chắc khi chế biến sẽ loại bỏ hết phần gân và mỡ. Phần thịt sẽ được thái dọc theo thớ.

Công đoạn tiếp theo khi chế biến thịt trâu khô đó là dùng que xiên hoặc lạt buộc để treo lên gác bếp xông khói. Khi treo cần chú ý khoảng cách giữa các miếng thịt để thịt mau khô hơn. Ngày nay để làm thịt trâu khô Yên Bái số lượng lớn, người ta thường dùng lò sấy và sấy liên tục trong vòng 3 ngày 3 đêm để thịt khô săn lại.

Thịt trâu gác bếp là gì và có gửi đi Singapore được không?

Thịt trâu gác bếp là đặc sản của người Thái đen, ngày xưa họ nghĩ ra cách ướp thịt trâu, bò treo lên gác bếp để có thể giữ được lâu hơn mà không cần đông lạnh.

Ngày nay, món ăn này trở thành đặc sản phổ biến, có mặt nhiều trong bữa cơm của người dân ở bản làng, món ăn này được nhiều thực khách miền xuôi ưa chuộng.

Thịt trâu có tính mát, vị ngọt, không độc, có tác dụng bổ tỳ, ích khí huyết, cường gân cốt. Về giá trị dinh dưỡng, thịt trâu gác bếp không hề kém cạnh các loại thịt khác mà ngược lại còn có ưu thế hơn như hàm lượng mỡ ít, giàu sắt, protein, lành tính và rất tốt cho sức khỏe.

Sở dĩ thịt trâu gác bếp ngày càng được yêu thích là vì. Món ngon này giúp bạn có những trải nghiệm lạ vị. Chưa hết, miếng thịt vừa thơm, vừa dai lại ngọt đậm đà hòa quyện với gia vị của Mắc khén, muối, gừng, tỏi, ớt,…Khi kết hợp với dịch vị trong tuyến nước bọt, nó lôi cuốn người dùng, tạo ra sự hào hứng khi thưởng chức.

Chưa kể tới thịt trâu gác bếp chuẩn còn có vị ngọt đậm, mùi thơm thoang thoảng của khói bếp. Từng miếng thịt rất dai, lạ miệng. Đã dùng một miếng bạn sẽ muốn thưởng thức nữa cho đến khi hết lúc nào không hay biết.

Vậy, Gửi Thịt trâu gác bếp đi Singapore ở đâu ?

Best Logistics chính là dịch vụ vận chuyển nhận chuyển Thịt trâu gác bếp đi Singapore tốt nhất tại Việt Nam.

Vào những dịp đặc biệt, bạn muốn gửi tặng quà sang Singapore. Bạn muốn gửi đặc sản quê nhà sang nước ngoài, đặc biệt là Thịt trâu gác bếp và những loại thực phẩm khác, hãy đến với Best Logistics.

Best Logistics hy vọng dịch vụ gửi thực phẩm đi nước ngoài  này sẽ giúp quý khách có nhu cầu gửi đồ ăn đi Singapore một cách dễ dàng và tiện dụng hơn. Những món quà mà quý khách muốn gửi đến người thân ở bầu trời khác sẽ được Best Logistics giao đến tận nhà người nhận. Để những món quà mà quý khách muốn gửi đến tay người thân, bạn bè của mình được nhanh chóng và thuận tiện hơn.

Dịch vụ vận chuyển trâu gác bếp qua Singapore.
Dịch vụ vận chuyển trâu gác bếp qua Singapore.

Lợi thế của Best Logistics trong vận chuyển trâu gác bếp đi Singapore

– Phục vụ tận tình: Best Logistics luôn đặt lợi ích của khách hàng lên cao nhất, khách hàng khi sử dụng dịch vụ gửi hàng đi nước ngoài đều rất hài lòng, yên tâm.

– Dịch vụ vận chuyển nhanh chóng: hỗ trợ tối đa cho khách hàng từ khâu báo giá, thủ tục hải quan, hàng hóa đến nơi đúng ngày theo thỏa thuận.

– Bảo đảm an toàn khi vận chuyển và giao nhận.

– Đặc biệt, chúng tôi hỗ trợ khách hàng gửi cả những mặt hàng không có nhãn mác.

Nhận vận chuyển hàng hóa nói chung và thịt trâu gác bếp nói riêng từ 63 tỉnh thành Việt Nam của Best Logistics

  • Miền Bắc: Hà Nội; Lào Cai; Yên Bái; Điện Biên; Hòa Bình; Lai Châu; Sơn La; Hà Giang; Cao Bằng; Bắc Kạn; Lạng Sơn; Tuyên Quang; Thái Nguyên; Phú Thọ; Bắc Giang; Quảng Ninh; Bắc Ninh; Hà Nam; Hải Dương; Hải Phòng; Hưng Yên; Nam Định; Ninh Bình; Thái Bình; Vĩnh Phúc.
    Nhận vận chuyển hàng hóa nói chung và thịt trâu gác bếp Yên Bái nói riêng từ 63 tỉnh thành Việt Nam của Đồng Tháp Logistics
  • Miền Trung: Thanh Hóa; Nghệ An; Hà Tĩnh; Quảng Bình; Quảng Trị; Thừa Thiên Huế; Đà Nẵng; Quảng Nam; Quảng Ngãi; Bình Định; Phú Yên; Khánh Hòa; Ninh Thuận; Bình Thuận.
  • Tây Nguyên: Kon Tum; Gia Lai; Đăk Lăk ; Đăk Nông; Lâm Đồng..

Liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin

xem thêm:

Gửi thực phẩm đông lạnh đi Đài Loan nhanh chóng và dễ dàng 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *